ตรวจร่างกาย “น้องเจ้าขา” ไม่พบเชื้ออสุจิ คาดอวัยวะเพศฉีกขาด เพราะถูกทำร้ายร่างกาย

จากกรณีน้องเจ้าขา เด็กหญิงวัย 3 ขวบถูกแม่และพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางพ่อและย่าได้เข้าแจ้งความตำรวจ ล่าสุด ผกก.บางบัวทอง เผยผลตรวจร่างกาย “น้องเจ้าขา” ไม่พบเชื้ออสุจิ คาดอวัยวะเพศฉีกขาด เพราะถูกทำร้ายร่างกาย

เด็กหญิงวัย 3 ขวบถูกแม่และพ่อเลี้ยงทำร้าย

วันที่ 3 กันยายน 2565 เมื่อเวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวได้สอบถามความคืบหน้ากรณีดังกล่าวกับ พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า เบื้องต้นแจ้งข้อหาหมดแล้ว ทั้งกรณีบาดเจ็บและเสียชีวิต ส่งตัวฝากขังเรียบร้อย มีการคัดค้านการประกันตัว ส่วนกรณีตรวจร่างกายน้องเจ้าขา พบว่ามีบาดแผลทั่วทั้งร่างกาย และบริเวณอวัยวะเพศฉีกขาด ต้องขอสอบปากคำแพทย์ก่อน รายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบ ตอนนี้อาจจะเป็นแค่เรื่องทำร้ายร่างกาย เบื้องต้นในรายงานเขียนไว้ว่า ไม่พบเชื้ออสุจิ ไม่มีอะไรหนักใจตอนนี้จะรวบรวมพยานหลักฐาน ให้มากขึ้นนอกจากทั้งสองคน ในที่เกิดเหตุไม่มีใครอยู่เบื้องต้นดำเนินคดีแค่ 2 คนนี้

นางอนันต์ 64 ปี ย่าของน้องพีพีและน้องเจ้าขา เปิดใจทั้งน้ำตาว่า ผลชันสูตรน้องพีพี ออกมาว่าลำไส้ขาดมีเลือดคั่งในช่องท้องแบบนี้หรือที่น้องนอนหลับตาย ซึ่งมันไม่ใช่จะมาปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการตายของน้อง มันเป็นการกระทำที่เหมือนไม่ใช่คน ตนขอร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้สื่อข่าวทุกสำนัก ให้ความเป็นธรรมกับย่าและน้องเจ้าขาด้วย ตนอยากถามว่าแม่เด็กทำอะไรอยู่ปล่อยให้ทำเด็กแบบนั้นขนาดคนข้างห้อง ยังต้องไปเคาะห้องเพื่อจะสอบถามว่าเกิดอะไร แต่ไม่เปิดประตูให้ มีพิรุธเยอะแยะ จะอ้างว่าไม่รู้ไม่เห็นได้ยังไง เป็นไปได้อยากให้ประหารชีวิตทั้งสองคน

นางอนันต์ เปิดเผยด้วยว่า แจ้งความตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2565 แต่ไม่มีอะไรคืบหน้า ถ้าย่ากับพ่อไม่มาร้องให้ทนายช่วยเหลือ ย่ากับพ่อไม่มีทางรู้เลยว่าน้องโดนอะไรมาบ้าง น้องพีพีเป็นอะไรถึงตาย พอย่าไปร้องได้แค่ 3 วันเห็นผลทันที ว่าน้องเป็นอะไรบ้างโดนอะไรบ้าง อยากถามว่าตำรวจทำอะไรกันอยู่ ทั้งที่หมอให้เอกสารไปตั้งนานแล้ว พวกคุณไม่ใช่ญาติพี่น้องไม่ใช่ลูกหลานใช่ไหมถึงได้ไม่ใส่ใจ ย่ากับพ่อไม่รู้กฎหมายแต่ย่าจะไม่ยอมเด็ดขาด

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาแม่น้องเจ้าขาและน้องพีพี 1.ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส 2.ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยถึงแก่ความตายโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน  ส่วนพ่อเลี้ยงถูกแจ้งข้อกล่าวหาว่า1.ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส 2.ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยถึงแก่ความตายโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 3.ข้อหากระทำอนาจาร สำหรับข้อหาอนาจารเนื่องจากพบว่าอวัยวะเพศของน้องเจ้าขาพบว่ามีร่องรอยฉีกขาด

ทางทนายรณรงค์ แก้วเพชร ประธานเครือข่ายรณรงค์คืนความยุติธรรมในสังคม จะพาย่าและพ่อของน้องพีพีและน้องเจ้าขา เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง ในวันพรุ่งนี้ (4 ก.ย.) เวลา 11.00 น. ข้อหาข่มขืนเด็ก

เรื่องนี้ถูกเขียนใน เด็ก และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร