กูรูเผย แมนยู ยังไม่โละสตาร์ดังหลังจบฤดูกาลแม้ฟอร์ตก

เบนส์ จาค็อบส์ กูรูฟุตบอลชื่อดัง เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ยังไม่มีแผนการจะปล่อยตัว จาดอน ซานโช่

ข่าวกีฬา ปีกชาวอังกฤษ ออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้นักเตะจะยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ก็ตามนับตั้งแต่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2021 ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ มิดฟิลด์วัย 23 ปี ยังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนัก และฤดูกาลนี้ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ เอริก เทน ฮาก นั้น ซานโช่ ก็ไม่ได้รับโอกาสอย่างสม่ำเสมอ

ข่าวกีฬา เบนส์ จาค็อบส์

อย่างไรก็ตาม แม้จะยังไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักได้ แต่ จาค็อบส์ ยืนยันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มีแนวคิดจะปล่อย ซานโช่ ออกไป และพร้อมจะให้โอกาสพิสูจน์ตัวเองเพื่อเรียกฟอร์มเก่งเหมือนสมัยที่เล่นกับ ดอร์ทมุนด์ กลับมาให้ได้จาค็อบส์ ระบุว่า “ผมรู้ว่าเราได้ยินข่าวลือมากมายเกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อาจต้องขายนักเตะออกไปเพื่อระดมทุนเข้ามา เพราะเห็นได้ชัดว่าพวกเขากำลังมองหาเงินทุนก้อนใหญ่เพื่อเสริมทัพ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตำแหน่งกองหน้า“ซานโช่ กำลังได้รับการท้าทายที่ชัดเจนในการลงเล่นสม่ำเสมอ รักษาความฟิต และกลับไปเล่นให้ดีที่สุด และทำตามความคาดหวังที่ตั้งไว้ และทุกๆอย่างกลับมาเข้าที่เข้าทาง เขาจะได้รับการประเมินอีกครั้ง”

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ทีมมีอนาคต! เอ็ดดี้ ฮาว ประกาศกร้าว”เราจะกลับมาที่นี่อีกครั้งและเป็นแชมป์”

 

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ข่าวกีฬา และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร